4 กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นยอดนิยมตลอดกาล
เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

ควรค่าแก่การสะสม กระเป๋ารุ่นฮิตของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นฮิตของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

Louis Vuitton เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของลายโมโนแกรมสุดเก๋ ที่สะดุดตาใครหลาย ๆ คน โดยถ้าจะให้พูดถึงความฮิตของแบรนด์ ก็ต้องขอเล่าว่า Louis Vuitton ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1854 โดยร้านค้าแรกของ Louis Vuitton เกิดขึ้นในเมืองแห่งแฟชั่นอย่างปารีส ต่อมาก็ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในทั่วโลก ไม่เพียงแต่กระเป๋า แต่รวมไปถึงรองเท้า แว่นตา นาฬิกา เสื้อผ้า ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นล้วนมีความประณีตและคุณภาพ แถมยังมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ที่มองแว๊บเดียวก็รู้เลยว่าเป็นสินค้าของ Louis Vuitton ต้องบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นแล้ว ก็ยังเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเช่นเดียวกัน

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Louis Vuitton เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

  • ประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดมาอย่างยาวนานหลายปี รวมทั้งจุดกำเนิดของการออกแบบเป็นการเปลี่ยนวงการแฟชั่นที่สำคัญระดับประวัติศาสตร์โลก ทำให้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ยุคก่อน ที่สำคัญคือได้รับความนิยมจากราชวงศ์ฝรั่งเศสอีกด้วย ทำให้เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ คุณค่าของแบรนด์ไม่สามารถนับเป็นมูลค่าได้ แต่ต้องเรียกว่ามีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า ด้วยเหตุนี้ทำให้กระเป๋า Louis Vuitton มีราคาสูงและยังเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอีกด้วย

  • มีมูลค่าสูง ด้วยความที่แบรนด์นี้เน้นต้นทุนในการผลิต ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ราคาแพงในกระบวนการผลิต ที่สำคัญคือเป็นงานแฮนด์เมดเกือบทั้งหมด ทำให้ต้นทุนการผลิตสูง และมีมูลค่าที่สูงตามไปด้วย ทั้งมูลค่าของราคาซื้อ และมูลค่าของการขายต่อก็สูงเช่นเดียวกัน ทำให้เป็นสิ่งควรค่าต่อการลงทุน

  • ความลิมิเต็ด จำกัดจำนวนการผลิตในแต่ละล็อต จึงส่งผลให้ความต้องการยิ่งมีสูงมากขึ้น ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไปสินค้าก็จะเป็นที่ต้องการของนักลงทุนและร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม โดยความลิมิเต็ดที่ว่าจะเป็นทั้งรุ่นที่จำกัดจำนวนในการขาย จำกัดช่วงเวลาในการขาย ไปจนถึงรุ่นที่สถานที่ที่วางขาย ทำให้เป็นกระเป๋าที่คุ้มค่าแก่การเก็บสะสม เพื่อการเก็งกำไรในอนาคต

4 กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นยอดนิยมตลอดกาล เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

  1. Louis Vuitton Speedy เป็นกระเป๋าทรงหมอนยอดนิยม ที่มีความโดดเด่นและแสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ออกมาอย่างลงตัวที่สุด โดยถูกเปิดตัวขึ้นราว ๆ ปี ค.ศ. 1930 มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครตรงที่ออกแบบได้อย่างกะทัดรัด เป็นทรงกระเป๋าง่ายต่อการพกพา มีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร มีน้ำหนักเบา มาในรูปแบบกระเป๋าทรงหมอนที่มีหูหิ้วหนังแบบม้วน มีแม่กุญแจสลักลายเซ็น ซึ่งเป็นตัวเลขที่แสดงถึงความหรูหราของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคสมัย ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังคงเป็นกระเป๋าที่หลายคนมองหาและเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

  2. Louis Vuitton Alma กระเป๋าที่เห็นได้บ่อย ๆ เนื่องจากหลายคนนิยมใช้ ไม่ว่าจะเป็นเซเลป ดาราชื่อดัง หรือแม้แต่มือใหม่ในวงการกระเป๋าแบรนด์เนมก็ตาม เนื่องจากเป็นช่วงที่มีความประณีตในการตัดเย็บ พร้อมทั้งมือเลยเฉดสีของวัสดุที่หลากหลาย แถมยังมีขนาดอย่างหลากหลายให้เลือก เป็นรุ่นที่มีความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์

  3. Louis Vuitton Neverfull กระเป๋าที่มีมาในคอนเซ็ปต์ “ไม่มีวันเต็ม” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2007 มาในรูปแบบของกระเป๋าทรง Tote ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะ สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ในเรื่องดีไซน์ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้รุ่นอื่น ทำจากวัสดุผ้าแคนวาสเนื้อนิ่ม พิมพ์ลายโมโนแกรมที่บ่งบอกถึงความเป็น Louis Vuitton ภายในตัวกระเป๋ามีสีให้เลือกหลายเฉด

  4. Louis Vuitton Pochette Accessories กระเป๋าที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว ระหว่างการผสมผสานกันของกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพาย ถูกเปิดตัวขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1992 มาในขนาดเล็กกะทัดรัด กระเป๋าที่ดูมีความเรียบง่ายแต่ซ่อนความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ไว้ในตัว เป็นหนึ่งในรุ่นที่อยู่ในลิสต์ Must Have ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีความคลาสสิก แต่ก็ยังสามารถสะพายให้เข้ากับการแต่งกายในยุคนี้ได้อย่างลงตัวแบบบอกไม่ถูก ทำให้ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย

ด้วยความประณีตในการออกแบบใส่ใจทุกจุด ทำให้ทุกวันนี้กระเป๋าหลายรุ่นของ Louis Vuitton ยังคงเป็นที่พูดถึงและเป็นความต้องการของตลาดรวมไปถึงร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม แม้จะเป็นรุ่นที่ถูกเปิดตัวมานานหลายปีแล้วก็ตาม สำหรับคุณที่กำลังตัดสินใจลงทุนกับกระเป๋า Louis Vuitton บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

หากใครมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องการจำนำหรือขายต่อ ก็สามารถติดต่อ Dinini ได้
DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับซื้อกระเป๋า Louis Vuitton รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ รับซื้อกระเป๋าหลุยส์มือสอง ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม จำนำกระเป๋าหลุยส์ กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม จำนำกระเป๋าหลุยส์
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,784