5 กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต
เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อแบรนด์เนม

กระเป๋า Gucci รุ่นไหนดี น่าลงทุน

5 กระเป๋า Gucci รุ่นฮิต เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม


กระเป๋าแบรนด์ Gucci แบรนด์ดังระดับโลกที่การันตีถึงความพรีเมียม ด้วยกระบวนการตัดเย็บที่เนี๊ยบ ใส่ใจทุกรายละเอียด มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้งานได้ยาวนาน และนี่คือเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ แถมยังเป็นกระเป๋าไม่ตกยุค ราคาดีไม่มีตกเทรนด์ จนเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือร้านรับซื้อกระเป๋า gucci สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำ Collection กระเป๋าแบรนด์ Gucci ที่บอกได้เลยว่าเป็นตัวท็อปที่ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างหมายปองแถมยังสามารถทำราคาได้ดี ซึ่งทำให้ใครที่คิดจะลงทุนกับกระเป๋าไม่ต้องเยอะ รุ่นนี้รับรองใช่เลย

  1. Gucci Diana
    เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่เป็นภาพจำของกระเป๋าแบรนด์ Gucci ไปแล้ว และเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋า gucci ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ออกแบบเป็นทรงโท้ทด้ามไม้ไผ่ และเปิดตัวครั้งแรกในปี 1991 และในปี 2021 ได้เปิดตัวคอลเลกชัน Gucci Diana ขึ้นซึ่งมาทำให้ทันสมัยขึ้น ซึ่งชื่อรุ่นนี้ก็เป็นการตั้งตามชื่อของเจ้าหญิงไดอานา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เจ้าหญิงไดอาน่าครบรอบอายุ 60 ปี ซึ่งในยุคนั้นท่านเรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอคอนิกที่สื่อต่าง ๆ ต่างจับจ้อง และท่านเองชื่นชอบกระเป๋ารุ่นทรงโท้ทด้ามไม้ไผ่อยู่บ่อย ๆ จนเป็นซิกเนเจอร์ไปแล้ว การออกแบบมีความว้าว ไร้ที่ติอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไม้ไผ่และหนัง และหูจับไม้ไผ่นั้นมีกระบวนการทำสุดประณีต คือนำไม้ไผ่มาค่อย ๆ ดัดเป็นรูปทรงโค้งด้วยการใช้ความร้อนที่เหมาะสม จากนั้นก็นำมาเคลือบให้เกิดความสวยงาม และความพิเศษเป็นกระเป๋าที่ถือก็ได้ หรือจะสะพานแบบ Crossbody ก็ดี ดังนั้นหากต้องการลงทุนกับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือรับซื้อกระเป๋า gucci ราคาดีแน่นอน

  2. Gucci Horsebit 1955
    มาต่อกับอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมและรับซื้อกระเป๋า gucci อย่างมาก และใครเห็นก็อ๋อ นั้นก็คือ Gucci Horsebit 1955 ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกและหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ ผลิตมาจากแคนวาสลายโมโนแกรมดับเบิล GG พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุหนังลูกวัวสีพื้นสุดหรู ขนาดของกระเป๋าก็กำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ในส่วนของสายสะพายนั้นทำมาจากหนัง ซึ่งสามารถใช้ถือก็ได้ หรือจะสะพานแบบ Crossbody ก็แสนเก๋ และสำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Gucci Horsebit 1955 Shoulder Bag และ Gucci Horsebit 1955 Mini Bag ใครที่คิดจะลงทุนกระเป๋ากับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พลาดไม่ได้

  3. GG Marmont
    ในวงการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นสุดฮิตที่ต้องไม่พูดไม่ได้ ด้วยรูปทรงที่ดูเก๋ สวยล้ำไม่ซ้ำใคร นั้นก็คือ GG Marmont ด้วยเอกลักษณ์ตัวดับเบิล G สีทองหม่นที่ให้ความรู้สึกในลุควินเทจ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหัวเข็มขัดนั้นเอง และอีกหนึ่งจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้นั้นก็คือ วัสดุหนัง Matelassé ที่มีความนุ่มนิ่ม และออกแบบให้การตัดเย็บภายนอกเป็นลายนูนที่ดูสวยงาม คลาสสิกเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้กระเป๋าดูมีมิติ เด้งโดด แต่คงความ LUXURY ไว้อย่างดี ในส่วนของสายสะพายมีให้ถึง 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งสายสะพายแบบหนังและโซ่ ซึ่งสามารถแมทช์กับทุกลุคตามสไตล์การแต่งตัวได้เลย สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ GG Marmont Matelassé Shoulder Bag ร้านที่รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือรับซื้อกระเป๋า gucciต่างต้องการอย่างแน่นอน และสามารถทำราคาได้ดีอีกด้วย

  4. Jackie 1961
    รุ่นนี้ใครเห็นก็ต่างร้องอ๋อ กระเป๋ารุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้กลิ่นอายความเป็นวินเทจ โดยกระเป๋า Jackie รุ่นแรกได้เปิดตัวในปี 1961 เดิมมีชื่อว่า Constance และได้มีการเปลี่ยนชื่อในภายหลังเนื่องจากกระเป๋ารุ่นนี้ให้เกียรติกับสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Jacqueline Kennedy หรืออีกชื่อที่เรียกกัน Jackie O. ซึ่งถือเป็นแฟชั่นไอคอนิกของยุคนั้น ที่ได้สะพายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่บ่อย ๆ ด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา ทำให้ซึ่งในปี 2020 ก็ได้เปิดตัว Jackie 1961 ขึ้นโดยเป็นการรีดีไซน์จากรุ่นเดิม แต่ยังคง​ DNA เอกลักษณ์ไว้ เพิ่มความสวยเก๋ด้วยลวดลายโมโนแกรมดับเบิล GG ตัดแต่งขอบด้วยหนังอย่างดี เนียบทุกระเบียบนิ้ว โดยรุ่นนี้สายสะพายจะออกมาสั้น สามารถใช้สะพานไหล่ได้อย่างเดียว ขนาดไม่ได้เล็กมาก สามารถจุของได้พอดี สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Jackie 1961 Small Shoulder Bag (กระเป๋าแถบสีเขียวแดงในตำนาน) ดังนั้นหากต้องการลงทุนกับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือรับซื้อกระเป๋า gucci ราคาดีแน่นอน

  5. Dionysus
    แล้วเรามาถึงรุ่นสุดท้ายกันแล้ว สำหรับกระเป๋าที่วงการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ต่างอยากรับซื้ออย่างรุ่น Dionysus นั้น เนื่องจากเป็นรุ่นที่ผสมผสานการออกแบบที่เอาความวินเทจและความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นำเสนอลวดลายโมโนแกรมดับเบิล GG บนแคนวาส และไฮไลต์ของรุ่นนี้นั้นก็คือตัวล็อกทรงเกือกม้าลายหัวเสือคู่ ที่ว่ากันว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dionysus เทพเจ้าแห่งไวน์ ซึ่งในตำนานกล่าวว่าเทพเจ้าองค์นี้ได้ข้ามแม่น้ำ Tigris ด้วยเสือ ซึ่งเป็นเสือที่ เทพเจ้า Zeus ส่งให้ มาดูในส่วนของการออกแบบบริเวณของตัวล็อกมีการประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับสวยงาม ในส่วนสายสะพายเป็นสายโซ่ซึ่งใช้สะพายข้าง สะพานไหล่ หรือจะสะพายแบบcrossbody ก็ได้ สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยม คือ Dionysus GG Small Shoulder Bag และ Dionysus GG Top Handle Bag ใครที่คิดจะลงทุนกระเป๋ากับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือร้านรับซื้อกระเป๋า gucci รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พลาดไม่ได้

นอกจากรุ่นที่กล่าวมาแล้ว ยังมีกระเป๋า Gucci รุ่นอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เช่น Gucci Padlock, Gucci Hobo, Gucci Disco, Gucci Brixton, Gucci Sylvie, Gucci Ophidia, และ Gucci Soho เป็นต้น

หากใครมีกระเป๋า Gucci รุ่นฮิตอยู่ในครอบครอง สามารถนำไปขายหรือจำนำให้กับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับซื้อกระเป๋า gucci รับจำนำกระเป๋า จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม โดยทางร้านจะประเมินราคาตามสภาพของกระเป๋าและปัจจัยอื่น ๆ

DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,725