เหตุผลที่การจำนำกระเป๋าชาแนล ได้รับความนิยม

ร้านรับจำนำกระเป๋าชาแนล ที่ไว้วางใจ เลือก Dinini 

จำนำกระเป๋าชาแนล

ปัจจุบันกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นเครื่องบ่งบอกสถานะทางสังคมมาอย่างยาวนาน กระเป๋าชาแนลถือได้ว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในหมู่ดาราเซเลบหรือมหาเศรษฐี ต่างนิยมในแบรนด์ชาแนล และตามหารุ่นยอดนิยมที่หายาก แต่ถ้าหากเป็นคนที่เพิ่งเข้ามาเล่นชาแนลแล้วบางคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าตลาดมือสองเป็นตลาดรอง


5 เหตุผลที่คนนิยมจำนำกระเป๋าชาแนล

  1. กระเป๋าชาแนลแต่ละรุ่นถูกผลิตออกมาอย่างจำกัด เนื่องจากกระเป๋าชาแนลแต่ละรุ่นที่ถูกผลิตออกมานั้น ถูกผลิตออกมาอย่างจำกัด เมื่อจบซีซั่นไปก็จะไม่มีการผลิตออกมาอีกเลย ดังนั้นรุ่นที่เป็นที่นิยมจะไม่เพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน ในบางรุ่นอาจจะมีแค่ช้อปละใบเท่านั้น รวมถึงบางรุ่นที่ผลิตเป็น limited ไม่มีขายในประเทศไทยด้วย ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไปรอซื้อมือหนึ่งในช็อป เพราะฉะนั้นการซื้อจากตลาดมือสองอาจจะมีราคาสูงกว่ามือหนึ่งเสียด้วย

  2. มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน กระเป๋าชาแนล ที่มีราคาสูง ดังนั้นคุณภาพ ความทนทานและอายุการใช้งานยาวนาน ผู้ใช้ที่ทะนุถนอมก็ทำให้กระเป๋ามือสองหลายๆ ใบสภาพเหมือนใหม่ หรือบางใบก็ไม่ได้ผ่านการใช้งาน สภาพจึงใหม่เหมือนมือหนึ่ง เรียกว่าลูกค้าสามารถซื้อในราคามือสองสภาพมือหนึ่งได้เลยทีเดียว

  3. กระเป๋ามือสองเป็นที่นิยม วงการกระเป๋าแบรนด์เนมส่วนมากจะไม่มีใครสนใจว่ากระเป๋าเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง เนื่องจากกระเป๋าบางรุ่นเป็นรุ่นที่หายาก จึงซื้อได้เฉพาะมือสองเท่านั้น จึงไม่ค่อยมีใครใส่ใจว่าเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง แต่จะให้ความสำคัญกับรุ่นที่ถือหรือสภาพกระเป๋ามากกว่า ว่าเป็นรุ่นที่ตลาดนิยมหรือหายาก และสภาพสวยหรือไม่

  4. ราคาถูกกว่าในช็อป กระเป๋ารุ่นที่หายากราคามือสองจะสูงกว่ามือหนึ่ง แต่ถ้าเป็นรุ่นทั่วไปแล้วราคามือสองจะถูกกว่า เพราะมีการผลิตออกมาเรื่อย ๆ แต่คุณสมบัติของแต่ละ Holo ที่ผลิตจะแตกต่างกัน ดังนั้นผู้ที่ซื้อมือสองจะได้เปรียบ

  5. สามารถขายต่อหรือจำนำได้ กระเป๋าชาแนล แบรนด์เนม มีมูลค่าในตัวเองอยู่แล้ว สามารถขายต่อได้ โดยสามารถขายต่อให้ร้านเดิมที่ซื้อมาหรือขายให้กับร้านใหม่ก็ได้ ดังนั้นราคาที่ขายคืนขึ้นอยู่กับนโยบายของการรับซื้อของแต่ละร้าน และสภาพของสินค้า บางครั้งใบที่ลูกค้าต้องการขาย มีคนตามหารุ่นนี้พอดี ทำให้ขายได้ราคาดีอีกด้วย


รับจํานํากระเป๋า chanel หรือต้องการขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ Dinini

  • รวดเร็วทันใจ ประเมินราคาและจ่ายเงินทันที
  • ปลอดภัย กระเป๋าทุกใบได้รับการดูแลอย่างดี
  • ได้ราคาสูง ประเมินราคาโดยผู้เชี่ยวชาญ
  • มีบริการรับซื้อถึงบ้านสำหรับกระเป๋าแบรนด์เนม 10 ชิ้นขึ้นไป


หากใครสนใจที่จะ จํานํากระเป๋า chanel หรือต้องการขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ Dinini สามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้
ขั้นตอนการจำนำกระเป๋า

  1. ติดต่อ Dinini ทางโทรศัพท์ 081-507-1507 (Amy) หรือ 081-621-7581 (Tony) หรือ Line ID: @didini
  2. นัดหมายวันและเวลาเข้าประเมินราคากระเป๋า
  3. เตรียมเอกสารประกอบการจำนำ ได้แก่ บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และสลิปเงินเดือนหรือหลักฐานแสดงรายได้อื่น ๆ
  4. นำกระเป๋ามาประเมินราคาที่ Dinini โดยผู้เชี่ยวชาญ
  5. ตกลงราคาจำนำและระยะเวลาจำนำ
  6. เซ็นสัญญาจำนำ
  7. รับเงินสดจำนำ

ขั้นตอนการขายต่อกระเป๋า

  • ติดต่อ Dinini ทางโทรศัพท์ 081-507-1507 (Amy) หรือ 081-621-7581 (Tony) หรือ Line ID: @didini
  • นัดหมายวันและเวลามาประเมินราคากระเป๋า
  • เตรียมเอกสารประกอบการขายต่อ ได้แก่ บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และสลิปเงินเดือนหรือหลักฐานแสดงรายได้อื่น ๆ
  • นำกระเป๋ามาประเมินราคาที่ Dinini โดยผู้เชี่ยวชาญ
  • ตกลงราคาขายต่อ
  • เซ็นสัญญาขายต่อ
  • รับเงินสดจากการขายต่อ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • Dinini รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อ ได้แก่ Chanel, Louis Vuitton, Dior, Hermes, Gucci, Prada, Fendi, YSL, Salvatore Ferragamo,
  • Bottega Veneta, Celine, Saint Laurent, เป็นต้น
  • Dinini ประเมินราคากระเป๋าตามสภาพการใช้งาน และความนิยมของรุ่นกระเป๋า
  • ระยะเวลาจำนำกระเป๋าอยู่ที่ x เดือน
  • ลูกค้าสามารถไถ่ถอนกระเป๋าคืนได้ก่อนครบกำหนดจำนำ

หากใครมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องการจำนำหรือขายต่อ ก็สามารถติดต่อ Dinini ได้
DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม รับจํานํากระเป๋า chanel
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,724