วิธีเก็บรักษาของกระเป๋าให้สภาพดี
เพื่อให้ร้านรับซื้อแบรนด์เนม ให้ราคาดี

ข้อควรรู้ก่อนปล่อยขายกระเป๋ากับรับซื้อแบรนด์เนม ให้ราคาดี

รับซื้อแบรนด์เนม ให้ราคาดี

 

ตัวอย่าง จากเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ เมื่อปี 1995 ที่แบรนด์ Christian Dior เป็นกระแสอย่างมาก เพราะ กระเป๋ารุ่น Lady Dior เป็นกระเป๋าถือของผู้หญิงทรงอิทธิพลในยุคนั้นอย่าง ‘เจ้าหญิงไดอาน่า’ ซึ่งกระเป๋าถือรุ่น Lady Dior ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส ณ ตอนนั้น เป็นผู้มอบกระเป๋าใบนี้ให้เจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อเสด็จเยือนกรุงปารีส จากนั้นพระองค์ไม่ว่าพระองค์จะเสด็จไปที่ใดก็จะใช้กระเป๋าใบนี้เสมอ จนทาง Christian Dior ตั้งชื่อกระเป๋ารุ่นนี้ว่า Lady Dior เพื่อเป็นเกียรติแก่พระองค์

เห็นไหมว่ากระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ แม้แต่ขั้นตอนการผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นบางยี่ห้อต้องใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี แถมยังเป็นงาน Handmade ใบต่อใบอีก ทำให้ราคาที่คุณจ่ายไปนั้นไม่ได้จ่าย เพื่อแลกกระเป๋ามาใช้งานเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่า ความละเอียดอ่อนอีกมากมาย ดังนั้นการดูแลหรือการสปากระเป๋า เพื่อเก็บรักษาให้คงสภาพดังเดิมมากที่สุด ไม่ถือเป็นเรื่องเกินเหตุจำเป็นสำหรับคนรักกระเป๋าแบรนด์เนม

ซึ่งหลายคนที่อยู่ในวงการกระเป๋าแบรนด์เนม ก็มีจุดประสงค์ที่หลากหลาย เช่น ซื้อไว้เพื่อใช้งาน ซื้อสะสม หรือแม้แต่ซื้อเพื่อเก็งกำไรก็ทำได้ และคุณรู้หรือไม่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมสามารถขายได้ทุกรุ่น ไม่จำเป็นต้องเป็นรุ่นฮิต รุ่นนิยม หรืออุปกรณ์ไม่ครบก็สามารถขายได้ แต่อาจจะมีเกณฑ์การตีราคาของแต่ละร้านรับซื้อแบรนด์เนมที่ต่างกัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีเก็บรักษากระเป๋าแบรนด์เนมให้อยู่ในสภาพดี ลองทำตามวิธีเหล่านี้ แล้วร้านรับซื้อแบรนด์เนมจะตีราคากระเป๋าให้คุณได้แบบน่าพึงพอใจ


5 วิธีเก็บรักษากระเป๋าให้สภาพดี ร้านรับซื้อแบรนด์เนม ให้ราคาดี

หลายคนอาจจะยังไม่รู้วิธีการเก็บรักษาที่ถูกที่ควร คิดว่าเก็บใส่ตู้กระจกดี ๆ ตู้โชว์แพง ๆ แล้วเท่ากับการดูแลที่ถูกต้อง แต่จริง ๆ แล้วนั่นอาจจะเป็นการทำให้กระเป๋าแบรนด์เสื่อมสภาพไวขึ้น ทำให้ราคาตกกว่าที่ควรก็ได้หากคุณไม่ปฏิบัติตาม 5 วิธีดังนี้

  • ทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน
    ในหนึ่งวันการใช้งานกระเป๋าของคุณ ต้องผ่านทั้งฝุ่นควัน การเสียดสีต่าง ๆ ที่เป็นต้นเหตุให้หนังกระเป๋า เกิดการชำรุดผุพัง ไปจนถึงอะไหล่ต่าง ๆ อาจเกิดสนิม ฉะนั้นการทำความสะอาดก่อนเก็บเข้าตู้จะช่วยยืดอายุของกระเป๋า ให้การตีราคาจากร้านรับซื้อแบรนด์เนมยังคงเป็นที่น่าพอใจอยู่ ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละรุ่นก็ผลิตจากวัสดุที่ต่างกัน ทำให้การทำความสะอาดก็ต้องให้ตอบโจทย์กับประเภทหนังที่คุณกำลังจะทำความสะอาด

    • วิธีดูแลกระเป๋าหนังแกะ
      ใช้ผ้านุ่มๆ ชุบน้ำหมาดๆ เช็ดบริเวณที่มีรอยเลอะ บริเวณที่เสียดสีในการใช้งาน จากนั้นเช็ดด้วยผ้าแห้งอีกครั้งและทาน้ำยาเคลือบหนังเช็ดออกให้เรียบร้อยก่อนนำเก็บในถุงผ้า

    • วิธีดูแลกระเป๋าหนังกลับ
      ทำความสะอาดด้วยน้ำยาเฉพาะทาง และเน้นเช็ดตรงบริเวณที่มีรอยเลอะ และเช็ดด้วยผ้าแห้งป้องกันรอยคราบฝังแน่นก่อนเก็บในถุงผ้า

    • วิธีดูแลหนัง PVC หรือหนังสังเคราะห์
      ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำ เช็ดทำความสะอาดให้เรียบร้อย ปล่อยให้กระเป๋าแห้งก่อนจะเก็บเข้าถุงผ้า

  • เก็บใส่ถุงผ้าหรือผ้าคลุม
    สังเกตไหมว่าทุกครั้งที่คุณซื้อกระเป๋าในกล่องอุปกรณ์จะมีถุงผ้า ผ้าคลุม ผ้าสำหรับเช็ดกระเป๋าให้มาด้วยนั้น คือ จุดประสงค์ที่ทางแบรนด์อยากให้คุณเก็บกระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดของคุณไว้ในถุงผ้าเมื่อใช้งานและทำความสะอาดเสร็จ เพราะสามารถป้องกันได้ทั้งฝุ่น และรอยขีดข่วน ถ้าหากคุณไม่อยากให้ร้านรับซื้อแบรนด์เนม ตีราคากระเป๋าของคุณถูกกว่าที่ตั้งไว้ในใจ อย่ามองข้ามฝุ่นละเอียดที่มองไม่เห็น เพราะมันอาจจะเช็ดไม่ออกและเป็นคราบติดกระเป๋าได้

  • ที่จัดวางหรือจัดเก็บควรไร้ความชื้นและแสงแดด
    ก็อาจจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า นอกจากความถี่บ่อยของการใช้งาน ความชื้นและแสงแดด เป็นตัวทำปฏิกริยากับกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณให้เสื่อมสภาพเร็วได้เช่นกัน ดังนั้นซองกันชื้นที่อยู่ในกล่องหรือในกระเป๋าไม่ได้ใส่มาเล่นๆ แต่เพื่อรักษากระเป๋าของคุณ ดังนั้นถึงแม้คุณจะเก็บกระเป๋าในตู้การใส่ซองกันชื้นไปด้วยก็ถือว่ายังเป็นเรื่องที่ควรทำ เพื่อรักษาของกระเป๋าให้สภาพดี ตีราคาจากร้านรับซื้อแบรนด์ก็ยังพึงพอใจ

  • จัดเก็บในตู้ให้เป็นระเบียบ แบบเว้นระยะห่าง
    หลายท่านชอบจัดเรียงกระเป๋าแบรนด์เนมในตู้โชว์ แต่ในการจัดเรียงในตู้หลักเกณฑ์ที่ดีก็ควรจะว่างแบบเว้นช่องไฟ เว้นระยะห่าง ให้อากาศได้ถ่ายเททั่วถึง ไม่ควรวางเบียด หรือแขวนกระเป๋า เพราะจะทำให้กระเป๋าเสียรูปทรง ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนหรือฉีกขาด

  • ใช้ช่องกระเป๋าจัดระเบียบ
    สำหรับเหล่าตัวมัมตัวแม่อย่างเราแล้ว การหาของในกระเป๋าไม่เจอ ถือปัญหาระดับโลกแตกเลยก็ว่าได้ ด้วยความเร่งรีบที่อาจจะทำให้เราติดนิสัยรวบของทุกอย่างลงกระเป๋า พอถึงเวลาจำเป็นต้องใช้ก็หาไม่เจอ แต่ขอเสียที่เกิดขึ้นได้แน่ ๆ คือ กระเป๋าเสียรูปทรง และสามารถป้องกันรอยต่าง ๆ ในกระเป๋าได้อีกด้วย เช่น รอยน้ำหมึกจากปากกา ที่จะทำให้ราคากระเป๋าลูกรัก ราคาตกแบบไม่เป็นท่าได้แน่

และถ้าหากคุณต้องการที่จะปล่อยขายแน่นอน 100% นอกจากรู้จักวิธีดูแลกระเป๋าแล้ว อาจจะต้องมีความรู้เบื้องต้นป้องกันการเอาเปรียบจากร้านรับซื้อแบรนด์เนม คือ

ข้อควรรู้ก่อนปล่อยขายกระเป๋ากับร้านรับซื้อแบรนด์เนม ที่จะช่วยให้คุณได้ราคาที่น่าพึงพอใจ

  • สำรวจราคาตลาดในรุ่นที่คุณต้องการปล่อยขาย
    การสำรวจราคาท้องตลาดในที่นี้ถือเป็นการเช็กให้ชัวร์ว่าราคาที่คุณต้องการนั้นเหมาะสมหรือมีเปอร์เซ็นต์ที่จะทำให้คุณมีโอกาสขายออกมาน้อยแค่ไหน แต่ขอยืนยันว่ากระเป๋าแบรนด์เนมทุกรุ่นสามารถขายได้ แต่รุ่นที่ฮิตนะตอนนั้นก็แค่เป็นรุ่นที่กำลังมีความต้องการมากเท่านั้นเองไม่ได้หมายความว่า รุ่นอื่นจะขายไม่ได้ ถ้ามั่นใจว่ากระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณมีเป็นของแท้ ก็สามารถขายได้ทั้งหมด ในเรื่องของการเช็กราคาก็ถือเป็นการป้องกันตัวจากร้านรับซื้อแบรนด์เนมที่หวังจะกดราคาเพื่อเพิ่มกำไรให้ตัวเอง

  • เตรียมกระเป๋าและอุปกรณ์ พร้อมรายละเอียดราคาให้ครบถ้วน
    การ์ดที่มาในกล่องกับกระเป๋ามีค่าอย่าทิ้ง เพราะนั่นคือสิ่งการันตีกระเป๋าของคุณว่า แท้แน่นอน เมื่อคุณได้ราคาที่พึงพอใจและทำการสำรวจจากราคาตลาดมาเรียบร้อยแล้ว ขั้นต่อไป คือการเตรียมความพร้อมในเรื่องของกระเป๋าและอุปกรณ์ บางรุ่นคุณเก็บมานานมากแล้วอุปกรณ์บางอย่างหายไปก็ยังถือว่าขายได้ เพราะร้านรับซื้อแบรนด์เนมดูที่ความสมบูรณ์ของกระเป๋าเป็นหลัก และเมื่อคุณเช็กกระเป๋า เตรียมอุปกรณ์พร้อมทุกอย่างแล้ว ไปจนถึงรายละเอียดราคา นั่นหมายความว่า คุณพร้อมที่จะทำการหาบ้านใหม่ให้น้อง ๆ แล้ว

  • สำรวจทางเลือก ร้านรับซื้อแบรนด์เนม ที่น่าเชื่อถือ
    เมื่อราคาที่ต้องการพร้อม กระเป๋าพร้อม อย่าลืมสำรวจทางเลือก หลายๆ คนโชคดีอาจจะขายผ่านหน้าเฟซบุ๊กตัวเองได้ แต่น้อยคนนักที่ผู้ซื้อจะยอมจบราคาและรับน้องกับมาครอบครอง เพราะเหตุผลที่กลัวของปลอม ดังนั้นหากคุณต้องการขายให้ไวที่สุดและชัวร์ที่สุด ร้านรับซื้อแบรนด์เนม คือทางออกที่ดีที่สุด แต่ร้านรับซื้อแบรนด์เนม ก็มีหลากหลายตัวเลือกในท้องตลาด ดังนั้นคุณต้องสำรวจรีวิว ถามจากคนใกล้ตัว เช็กความน่าเชื่อถือหน้าร้าน ว่ามีตัวตนและให้ราคาดีจริงไหม

DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,725