8 ทริคกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาไม่ตก เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม หรือ กระเป๋าแบรนด์เนมซื้อมาใช้เองก็เก๋ดูดีมีระดับส่งต่อก็ได้กำไร

จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

“กระเป๋าแบรนด์เนม” หนึ่งในไอเทมยอดฮิตของสาว ๆ ที่เป็นมากกว่าแค่กระเป๋า รู้ไหม? นอกจากกระเป๋าแบรนด์เนมจะสวยงาม มีคุณภาพ เหมาะสำหรับการถือเก๋ ๆ แล้วยังสามารถสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ครอบครองได้อีกด้วย เพราะอย่างที่รู้กันว่ามูลค่าของกระเป๋าแบรนด์เนมสูงขึ้นเรื่อย ๆ หลายคนจึงนิยมลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนมกันนั่นเอง แล้ววงการกระเป๋าแบรนด์เนม เข้าแล้วออกยากจริงหรือ หลายๆคนคงเคยจะได้ยินคำพูดที่ว่า ซื้อใบนี้ไม่มีขาดทุนมีแต่ขึ้นเรื่อย ๆ หรือซื้อเลยหายากนะปล่อยได้ราคาแน่นอน ใครเคยตกเป็นเหยื่อกับคำเหล่านี้บ้าง แล้วคุณเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมว่า เราจะซื้อของเหล่านั้นมาเพื่ออะไร มาเพื่อใช้หรือลงทุนกันแน่สำหรับใครที่ต้องการซื้อมาลงทุนกระเป๋าแบรนด์เนม คงจะมีคำถามว่าแล้วควรจะเลือกร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างไร? และมีหลักเกณฑ์การเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างไรถึงจะส่งต่อให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วได้ราคาดี


ปัจจัยสำคัญที่สายลงทุนกระเป๋าแบรนด์เนมควรรู้ก่อนส่งต่อให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

  1. รู้แหล่งซื้อสินค้า ต้องศึกษาและเข้าใจ ทำความรู้จักกระเป๋าแบรนด์เนมให้มากๆ ต้องตั้งคำถามเสมอว่า ซื้อแบบไหน จึงจะเหมาะสมกับเป้าหมาย ซื้อที่ไหน คือการหาที่ซื้อได้ในราคาดี ซื้อเมื่อไร จึงจะคุ้มค่าที่สุดกับเงินที่เสียไป ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพของกระเป๋าที่เลือกซื้อนั่นย่อมส่งผลต่อราคาเมื่อต้องส่งต่อให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ เนมด้วยนั่นเอง นอกเหนือจากการเลือกรุ่นกระเป๋าที่เหมาะกับการลงทุนแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้เราซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเก็งกำไรได้อย่างคุ้มค่า ก็คือการเลือกแหล่งซื้อ-ขายที่เหมาะสม ควรเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์ในวงการสินค้าแบรนด์เนมมายาวนาน มีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถประเมินราคาได้อย่างยุติธรรม

  2. รู้แหล่งขายสินค้าแบรนด์เนม หากต้องการจะลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนมต้องรู้จักแหล่งขายสินค้าด้วย เนื่องจากมีผลต่อเรื่องสภาพคล่องและการทำกำไร แค่ข้อนี้บางคนก็ตกม้าตายเพราะถ้าเราเปิดร้านเองถ้าเป็นร้านหน้าใหม่ก็ยากที่จะทำให้ลูกค้าเชื่อใจ หรือถ้าเอาไปฝากขายก็จะเสียค่าพ่อค้าคนกลางไปอีก ดังนั้นการส่งต่อให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ได้กำไรอย่างเหมาะสม

  3. ศึกษาตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนซื้อ ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเก็งกำไร ควรเริ่มต้นจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมในช่วงนั้นๆ เพื่อดูว่ามียี่ห้อใดบ้างที่กำลังอยู่ในกระแส และกระเป๋ารุ่นใดที่ได้รับความนิยมในช่วงนั้น ๆ ที่สำคัญก็คือการหาข้อมูลแนวโน้มการขึ้นราคาของกระเป๋าแต่ละรุ่น เพื่อดูว่ากระเป๋ารุ่นใดบ้างที่มีโอกาสจะมอบผลตอบแทนที่ดีในอนาคต และสามารถลงทุนในลักษณะใดต่อได้บ้าง เช่น การขายต่อให้ร้านร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม การปล่อยเช่าเอง หรือปล่อยเช่าผ่านร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งการศึกษาตลาดล่วงหน้าเช่นนี้ จะช่วยให้เราโฟกัสได้ถูกจุดมากขึ้น

  4. ศึกษาภาษีและกฎหมายที่เกี่ยวข้องก่อนลงทุน เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นสินค้าที่มีราคาสูงมาก จึงไม่แปลกที่จะต้องมีเรื่องเกี่ยวกับ กฎหมาย บัญชี และภาษี เข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นหากไม่ศึกษาให้ดีทั้งก่อนการซื้อ และการส่งต่อให้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ก็อาจส่งผลทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ได้ไม่คุ้มเสียซะอีก

  5. ดูของแท้ของปลอมให้เป็น ปัจจัยที่สำคัญมากๆ สำหรับการลงทุนกระเป๋าแเบรนด์เนม คือจะต้องดูของแท้ของปลอมให้เป็น เพราะปัจจุบันมีสินค้าลอกเลียนแบบจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าต้องอาศัยประสบการณ์ในการเลือก ดังนั้นการเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไว้ใจได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเนื่องจากร้านเหล่านี้จะเป็นผู็เชี่ยวชาญเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่แล้วนั่นเอง

  6. เลือกรุ่น Classic หากจะเริ่มต้นเข้าสู่งวงการกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อเก็งกำไรแล้วล่ะก็ แน่นอนว่ารุ่น Classic คงจะเป็นตัวเลือกดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพราะกระเป๋ารุ่น Classic นั้น เป็นรุ่นที่แสดงถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เมื่อสะพายแล้วสามารถบอกได้เลยว่าเป็นกระเป๋าจากแบรนด์ไหน ทั้งยังมีดีไซน์ที่งดงามเหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ยังดูเลอค่า และสามารถสะพายได้ทุกโอกาส จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมรุ่น Classic จึงเป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างมาก

  7. เลือกรุ่น Vintage นอกจากกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่น Classic แล้ว อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นั่นก็คือกระเป๋ารุ่น Vintage ซึ่งมีจุดเด่นที่ความเก่าแก่ และดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ยิ่งกระเป๋าใบนั้นมีอายุเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ราคาดี จึงเป็นที่นิยมของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างมาก โดยเฉพาะกระเป๋าจากแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน อย่าง Hermès, Louis Vuitton และ Chanal ที่เมื่อนำไปขายต่อแล้วสามารถทำกำไรได้ดีนั่นเอง

  8. เลือกรุ่น Limited Edition กระเป๋ารุ่น Limited Edition คือกระเป๋าที่ผลิตขึ้นในโอกาสพิเศษ และมีเพียงไม่กี่ใบในโลก บางรุ่นอาจผลิตขึ้นเพียงหลักสิบใบ และจัดจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น นั่นหมายความว่า กระเป๋ารุ่นเหล่านี้จะเป็นที่ต้องการในบรรดากลุ่มคนรักแบรนด์เนมเป็นอย่างมาก และทำให้เราสามารถขายต่อได้ในราคาดี จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถทำกำไรได้ดีและเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ดังนั้นหากใครที่อยากลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างคุ้มค่า บอกเลยว่ากระเป๋ารุ่น Limited Edition ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสุขและมูลค่าทางใจ คือเหตุผลอันดับต้น ๆ ที่ทำให้คนเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เพราะแต่ละคนก็ย่อมมีความชื่นชอบและรสนิยมที่แตกต่างกันออกไป โดยการได้ซื้อหรือครอบครองสิ่งที่ตัวเองชอบนั้นถือเป็นความสุขทางใจที่ประเมินค่าออกมาเป็นตัวเลไม่ได้ แต่ผลพลอยได้จากมูลค่าทางใจที่ตามมานั่นก็คือ กำไรจากกระเป๋าแบรนด์เนมนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าตลาดกระเป๋าแบรนด์เนมในประเทศไทยนั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งก็มีหลายปัจจัย เช่น ประหยัดเงิน ไปค่อนข้างเยอะ ได้สินค้าในสภาพดี ใช้งานต่อได้ ขายต่อได้ ไม่ขาดทุน เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ง่าย ๆกว่าทรัพย์สินอื่น ๆ หลายเท่า เหมาะสำหรับคนขี้เบื่อ ได้ใช้กระเป๋าหลาย ๆ รุ่น แบบไม่ต้องใช้เงินซื้อในราคาเต็ม จึงเป็นเหตุผลที่ในปัจจุบันมีร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าหากเราจะส่งต่อกระเป๋าที่มีคุณค่าทางจิตใจไปยังผู้อื่นนั้น การเลือกร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ Didini จึงพร้อมให้บริการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,769