จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม หรือขายต่อ แบบไหนคุ้มกว่ากัน

แนะนำเคล็ดลับในการเพิ่มมูลค่ากระเป๋าแบรนด์เนมและการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

การขายหรือการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะผู้ที่เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนั้น นอกจากจะซื้อเพื่อนำมาใช้งานแล้ว ยังซื้อเพื่อการลงทุนเก็งกำไรในอนาคตอีกด้วย! การที่เราจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมแท้มาครอบครอง ในปัจจุบันมักซื้อขายกันหลากหลายวิธี ซึ่งหนึ่งในวิธีการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่น่าสนใจในปัจจุบันคือ การเลือกซื้อรูปแบบที่เป็นการหลุดจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เพราะนอกจากจะมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ ยังได้ราคาดีกว่าในช็อปด้วย ในวันนี้ เราจึงจะมาแนะนำเบื้องต้นสำหรับหลาย ๆ คนที่กำลังสนใจ จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม หรือขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม ว่าแบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน

 

เคล็ดลับในการดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนม ให้ได้ราคาดี


ก่อนที่เราจะไปพูดถึงความคุ้มค่าในการขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำเคล็ดลับในการดูแลรักษา ก่อนที่จะปล่อยขายหรือจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ได้ราคาดี โดยมี 3 สิ่งที่ต้องเตรียมตัว ดังนี้

  1. เปิดดูตู้เสื้อผ้าบ่อย ๆ เพื่อเช็กเทรนด์แฟชั่น
    กระเป๋าแบรนด์เนมก็เป็นแฟชั่นอย่างหนึ่ง เราควรหมั่นเช็กกระเป๋าแบรนด์เนมที่เราเก็บรักษาเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าบ่อย ๆ อาจจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่กลายมาเป็นของยอดนิยมในเวลานั้นก็ได้นะ!

  2. เก็บหลักฐานยืนยันว่ากระเป๋าของเราเป็นของแท้
    หากเรามีความตั้งใจที่จะขายกระเป๋าแบรนด์เนม อย่าลืมที่จะเก็บหลักฐานยืนยันว่ากระเป๋าของเราเป็นของแท้เอาไว้ด้วย เช่น ป้าย ใบเสร็จ ถุงใส่สินค้า เป็นต้น ยิ่งของมีครบเท่าไร ราคาก็ยิ่งเพิ่มได้มากขึ้นเท่านั้น

  3. ดูแลกระเป๋าให้ดีที่สุด
    การหมั่นดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนมของเราให้ดูสวย ใหม่ และสะอาดอยู่เสมอ จะเป็นการเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้เป็นอย่างดี การทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบนั้นแตกต่างกัน อย่าลืมศึกษาก่อนทำความสะอาด หรือเลือกใช้บริการทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมจากผู้เชี่ยวชาญนะ

  4. วางแผนเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์เนมใบต่อไป
    เราอาจมองถึงอนาคตว่า เราอาจจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านี้ในอนาคต การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมจะเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะสามารถขายต่อได้ง่าย แต่ถ้าหากเราเป็นสายสะสม ซื้อมาแล้วใช้ของได้นาน กระเป๋าตามเทรนด์อาจจะไม่ตอบโจทย์มากเท่าไร เพราะกว่าจะขายราคาคงตกแล้ว ดังนั้น แนะนำให้เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแบบคลาสสิก เพราะต่อให้เวลาผ่านไปนานเท่าไร ก็ยังสามารถคงราคาที่สูงเอาไว้ได้

 

ข้อดี-ข้อเสีย ของการเลือกใช้บริการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม จากร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

หลาย ๆ คนอาจจะมีภาพจำกับ “การจำนำ” ที่ไม่ดีมากนัก แต่ในความเป็นจริงแล้ว การจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการลงทุนในธุรกิจแบรนด์เนมที่ดีมาก ๆ ในปัจจุบัน ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมเองก็มีความทันสมัยมากขึ้นไม่เหมือนเมื่อก่อน โดยข้อดีและข้อเสียของการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม มีดังนี้

ข้อดี

  • ได้เงินสดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แก้ปัญหาสภาพทางการเงินได้ดี
  • ใช้เอกสารไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย
  • ส่วนมากให้บริการแบบครบวงจร ฝากที่เดียวทำได้หลายอย่าง เช่น ฝากขาย รับซื้อ จำนำ ฯ
  • สามารถไถ่ถอนได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด
  • มีผู้เชี่ยวชาญในการเก็บรักษาและดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวของเสียหาย
  • คุยง่าย มีความเป็นส่วนตัวในการซื้อขาย

ข้อเสีย

  • มีการเสียดอกเบี้ยหากจำนำ
  • สำหรับการขายขาด หรือปล่อยหลุดจำนำ รวม ๆ แล้วอาจได้ราคาที่ไม่สูงมาก

เพื่อน ๆ จะเห็นได้ว่า การเลือกจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม มีข้อดีหลากหลายมากกว่าที่คิด และแตกต่างจากร้านรับจำนำในอดีตมาก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนมาใช้งาน โดยที่ไม่จำเป็นต้องปล่อยขายกระเป๋าสุดรักของเราให้หลุดมือไป หากมีเงินก็มาไถ่ถอนกระเป๋าแบรนด์เนมของเรากลับไปได้ทุกเมื่อ ตามข้อตกลงที่กำหนดเอาไว้ของแต่ละร้าน

 

ข้อดี-ข้อเสีย ของการเลือกขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม

สำหรับทางเลือกในการขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ มีความทันสมัยมากขึ้น ทำให้มีช่องทางให้ใช้ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ หรือออฟไลน์ ตามความสะดวกของแต่ละคน โดยข้อดีและข้อเสียของการเลือกขายต่อกระเป๋าแบรนด์เนม มีดังนี้

ข้อดี

  • สามารถกำหนดราคาตามความพอใจของตัวเองได้ เก็งกำไรได้ง่าย
  • เราเป็นผู้คัดกรองลูกค้าที่จะซื้อด้วยตัวเอง
  • มีหลายช่องทางในการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนม

ข้อเสีย

  • มีความเสี่ยงในการถูกโกง ถูกหลอก
  • ใช้เวลาในการซื้อขายนาน
  • ต้องเก็บดูแลรักษากระเป๋าด้วยตัวเอง ด้วยความระมัดระวัง
  • เสียเวลาในการติดต่อพูดคุยเพื่อซื้อขาย หากไม่มีเครดิตหรือมีชื่อเสียงอาจทำให้ผู้ซื้อไม่ไว้วางใจ

แน่นอนว่า การขายต่อมีข้อดีในเรื่องของการต่อรองราคาตามที่เราพอใจได้ แต่ก็จะมีข้อเสียในเรื่องของเวลาในการติดต่อซื้อขาย ที่เสี่ยงต่อการถูกโกงจากผู้ซื้อด้วย นอกจากนี้ ยังจำเป็นต้องมีความรู้ในการดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอย่างดี เพื่อคงสภาพความใหม่ ให้มูลค่าของกระเป๋าแบรนด์เนมไม่ตก ทั้งนี้ แต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน เพื่อน ๆ จะเลือกขายต่อหรือจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ก็เลือกตามแต่ความสะดวก และการพิจารณาของเพื่อน ๆ แต่ละคนได้เลย

จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม หรือขายต่อ แบบไหนคุ้มกว่ากัน​?

ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเลือกจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม หรือขายต่อ ทั้งสองแบบก็มีความคุ้มค่าที่ได้แตกต่างกัน แล้วแต่การพิจารณา ความชอบ และความสะดวกในการติดต่อซื้อขายของแต่ละคน หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์คุณภาพดี รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ให้ราคาสูง ซื้อขายง่าย มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนมช่วยดูแลและตรวจสอบสินค้า แนะนำร้าน DIDINI ร้านรับซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมอันดับหนึ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

DIDINI ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,728