ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับซื้อกระเป๋ายี่ห้อไหนบ้าง

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton และ Chanel ยุติธรรม โอนไว ราคาดี จ่ายสด

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

เบื่อกระเป๋าใบเดิม ต้องการกระเป๋าใบใหม่ อยากปล่อยกระเป๋าเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใด ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม สามารถเป็นทางเลือกให้กับคุณได้เสมอ เป็นร้านบริการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม มือสอง ที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการขายกระเป๋าที่ใช้แล้วไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ร้านรับซื้อกระเป๋าช่วยคุณได้

ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ละร้านอาจมียี่ห้อที่พวกเขาสนใจรับซื้อแตกต่างกันไปตามนโยบายและความสนใจของร้านนั้น ๆ ดังนั้น จึงไม่สามารถระบุยี่ห้อที่แน่นอนได้ว่าร้านรับซื้อกระเป๋าทุกร้านจะรับซื้อยี่ห้อไหนบ้าง

โดยทั่วไปแล้ว ในการตัดสินใจซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม นอกจากความสนใจส่วนตัวของเจ้าของร้านเองแล้ว ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จะต้องดูรายละเอียดในการตัดสินใจรับซื้ออีกเพิ่มเติมอีก เช่น การดูว่ากระเป๋าใบนั้นเป็นของแท้หรือของปลอม โดยดูจากลักษณะของกระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนมบางยี่ห้อจะมีใบ Certificate หรือเลขทะเบียน เลขรุ่นของของกระเป๋าพอที่จะให้ทางร้านตรวจสอบที่มาที่ไปของกระเป๋าใบนั้นได้ นอกจากนี้ก็จะดูเรื่องความสมบูรณ์ของกระเป๋า ความสะอาด ความใหม่-เก่า มีตำหนิ หรือไม่ มาก-น้อยขนาดไหน มีร่องรอยที่เห็นได้ชัดหรือไม่ประการใด และต่อมาร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมบางร้านก็จะดูความนิยมของแบรนด์กระเป๋านั้น ๆ ด้วย


ยี่ห้อกระเป๋าที่เป็นที่นิยม ของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

ในปัจจุบันประเทศไทยมีแบรนด์กระเป๋าที่เป็นที่นิยมอยู่ไม่น้อย วันนี้ ทาง Didini จะเอาข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์กระเป๋าที่เป็นที่นิยม และได้รับการตอบรับจากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอย่างมาก มาแชร์กัน

  1. HERMES BIRKIN
    แบรนด์กระเป๋าสุด hot ที่สาว ๆ หลายต่อหลายคนต้องการ และขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์กระเป๋าที่จับต้องได้ยากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก เพราะเคยมีสถิติการรอคิวซื้อยาวนานถึง 6 ปี กับราคาที่สูงถึง 6 หลัก ราคากระเป๋ารุ่นนี้ เปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 60,000 กว่าบาท แต่ในปัจจุบันขยับตัวตามความนิยมและเป็น rare item ระดับโลก ทำให้ราคาสูงขึ้น 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 120,000 กว่าบาท ขึ้นมาเท่าตัวกันเลยทีเดียว สำหรับประเทศไทยเองถ้าเป็นของใหม่ จะอยู่ในราคา 600,000 – 5,000,000 บาท ซึ่งหมายความว่า ยิ่งซื้อมาเก็บไว้นานเท่าไหร่ ราคาของกระเป๋ายี่ห้อหรือรุ่นนี้ ก็จะยิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปด้วย

  2. Lady Dior bag
    เป็นกระเป๋าที่มีชื่อเสียงระดับโลกและทรงอิทธิพลมากที่สุดรุ่นหนึ่งในวงการแฟชั่นระดับโลก จากแบรนด์หรูระดับแนวหน้าอย่าง Christian Dior กระเป๋ารุ่น Iconic ที่ได้รับขนานนามตามพระนามของเจ้าหญิงไดอาน่า แฟชั่นไอคอนแห่งยุค 90’s” ถูกจัดให้เป็น Timeless Investment ที่ควรค่าแก่การลงทุน แต่เดิมมีชื่อว่า “Chouchu” ซึ่งมีความหมายว่า “เป็นที่ชื่นชอบ” และหลังจากที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงถือกระเป๋าใบนี้ออกงาน ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงได้เปลี่ยนชื่อรุ่นของกระเป๋าเป็น “Lady Dior” ปัจจุบัน Lady Dior ราคาอยู่ที่ประมาณ 120,000 – 150,000 บาท มีการคาดการณ์กันว่ามูลค่าของกระเป๋าจะเพิ่มสูงขึ้นอัตรา 14% ของทุกปี ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นที่จับตามองของนักลงทุนและร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองทั่วโลก

  3. LOUIS VUITTON NEVERFULL
    กระเป๋าจากสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2007 ภายใต้ชื่อเต็มว่า “Neverfull - ไม่มีวันเต็ม” กับดีไซน์ที่เรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ มีดาราเซเลบีตี้ระดับโลกเลือกใช้กันมากมาย แถมราคาขายหน้าร้านในปัจจุบันยังสามารถจับต้องได้อยู่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยังเป็นที่นิยมตลอดมาด้วยการออกแบบที่ลงตัวกับทุกยุคทุกสมัย และความคลาสสิคทำให้ในตลาดซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในปัจจุบันพบว่าราคาขายสูงถึง 65 - 80 % จากราคาซื้อกันเลยทีเดียว เพราะมีความนิยมกันว่ากระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งเก่ายิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น

  4. CHANEL CLASSIC FLAP
    หลายคนอาจจะคุ้นตากับกระเป๋าของ Chanel รุ่นนี้อยู่บ้าง เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นที่มีความงามอมตะตลอดกาล กับการดีไซน์ที่ล็อคกระเป๋า “CC Turn Lock” โดยได้ทำการออกแบบตัวล็อคเป็นรูปตัว C สองตัวไขว้กันและต่อมาจึงได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Chanel ที่ใช้กันทั่วโลก ปัจจุบันราคาของ Chanel Classic Flap อยู่ที่ประมาณ 200,000 – 400,000 บาท และจะมีการปรับราคาขึ้น 20% ในทุก ๆ ปี ซึ่งถ้าได้ทำการหาข้อมูลในตลาดรับซื้อกระเป๋ามือสองแล้วจะพบว่าราคารับซื้อจะสูงจากราคาขายใน shop 70 – 80% ในปีนั้น ๆ กันเลยทีเดียว

  5. CHANEL BOY BAG
    เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2011 ด้วยรูปทรงคลาสสิค แต่มีความเก๋ไก๋ร่วมสมัย สะดุดตาของคนในวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก ด้วยลุคของกระเป๋าที่นอกจากจะมีความคลาสสิคแล้ว ยังมีความเท่ห์ สามารถใช้ออกงานอีเวนท์ได้ทุกสไตล์ ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน เป็นที่นิยมของเซเลบีตี้ทั่วโลก ทำให้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋า Iconic Bag รุ่นหนึ่งของ Chanel สำหรับราคาเริ่มต้นของ Chanel Boy Bag จะอยู่ที่ประมาณ 135,000 บาท ในตลาดรับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง สามารถทำราคาได้สูงขึ้น 40% จากราคาขาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

ทั้งหมดนี้ เป็น 5 กระเป๋าแบรนด์เนมที่เป็นที่นิยมและยังเป็นที่ต้องการในตลาดรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของโลกที่ Didini ต้องการเอามาแชร์กัน แต่นอกจากนี้ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่เป็นต้องการ เช่น Dior, Celine, Balenciaga หรือแม้แต่ Hermes ซึ่งแบรนด์เหล่านี้ก็ยังได้รับความนิยมกันอยู่ทั้งใน shop มือหนึ่ง และตลาดรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

สำหรับใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วต้องการฝากขายหรือจำนำ โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton และ Chanel ทุกรุ่น ทุกปี สามารถลองเดินเข้ามาสอบถามราคาที่ร้าน Didini ได้ ร้านเรา รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม มือสอง ที่ยึดมั่นในการทำงานเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าที่ว่า “ยุติธรรม โอนไว ให้ราคาดี ด้วยเงินสด”

Didini ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 409,781