ข้อควรรู้ก่อนจำนำทรัพย์กับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

 เตรียมกระเป๋าแบรนด์เนมให้พร้อมก่อนไปร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นไอเทมที่ใคร ๆ ก็อยากถือ ใคร ๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ เมื่อได้ครอบครองแล้วย่อมเกิดความภูมิใจต่อผู้ที่ได้ถือโชว์ไปในที่ต่าง ๆ เสริมความมั่นใจ สร้างความเชื่อมั่น สร้างแรงบันดาลใจให้ตนเอง หรือเป็นการลงทุนเก็งกำไร แต่หากเมื่อวันหนึ่งมีความจำเป็นต้องนำออกไปขาย จำนำ จะด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ วิกฤตทางการเงินหรือการลงทุนทำกำไรก็ตาม ก็ต้องตรวจสอบทั้งทรัพย์สินของเราและร้านรับจำนำ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เพื่อให้มีความถูกต้องคุ้มค่า เหมาะสม ยุติธรรม ไม่ถูกหลอก โดยข้อควรรู้เกี่ยวกับการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมกับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนั้น มีหลายประการ วันนี้ทาง Dinini Shop ได้รวบรวมมาไว้ในบทความนี้แล้ว

 

ไปรู้จักกับคำว่า “Brand Name” กันก่อน

แบรนด์เนม จริง ๆ แล้วคือชื่อตราสินค้า หรือรู้จักกันในนามยี่ห้อนั่นเอง แต่ในสังคมได้แปลความหมายเพิ่มเติมขึ้นมาอีกนั่นก็คือ สินค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ผู้คนหลงใหลในดีไซน์ รูปแบบสินค้าได้รับการออกแบบจากนักออกแบบชื่อดังที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ประณีต ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ลักษณะโดดเด่น ใช้แล้วช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้ดูดีมีระดับ บ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้ใช้ ราคาเหมาะสม มักเป็นสินค้าที่มีมูลค่า เช่น กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด นาฬิกา เป็นต้น หรือทำขึ้นชิ้นเดียวในโลก หรือผลิตในจำนวนจำกัดเท่านั้น วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นน้ำ หรือในย่านหรูหรา แหล่งชอปปิงดัง สำหรับสินค้าแบรนด์เนมนั้น มักมี 2 คำที่คุ้นเคยเพิ่มเติมอีก ก็คือ

  • สินค้าแบรนด์เนมแบบไฮเอ็น (Hi-End, High End): เป็นสินค้าหลัก แบรนด์ระดับโลก มีตำนาน ราคาสูง ได้รับการยอมรับจากชนชั้นสูง เหล่าเซเลป ดาราดัง ใช้ได้จริง วางจำหน่ายและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ยกตัวอย่างสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมของ Prada Gucci Louis Vuitton Chanel Hermes เป็นต้น

  • สินค้าแบรนด์เนมแบบสตรีทแบรนด์ (Hi-Street): ถือเป็นแบรนด์ลูกของแบรนด์เนมไฮเอ็น ผลิตจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์เนมไฮเอ็น เป็นสินค้าที่มีมาตรฐาน คุณภาพดี แต่ไม่มีเรื่องราวความเป็นมา มีร้านวางจำหน่ายและชื่อเสียงไปทั่วโลกเช่นกัน ตัวอย่างเช่น กระเป๋าแบรนด์เนมของ Coach เป็นต้น

ด้วยความที่เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียง ราคาสูงกว่าสินค้าประเภทเดียวกันและกลุ่มที่ใกล้เคียง รวมถึงการได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงไม่แปลกที่จะมีนักลงทุนและเก็งกำไรจากกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านี้ จึงทำให้มีร้านรับจำนำ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจริง ๆ แล้วการลงทุนประเภทนี้มีมานาน แต่จะจำกัดไว้เฉพาะกลุ่ม ที่ต้องอาศัยความเข้าใจ ทักษะ ความชำนาญ ประสบการณ์ เกี่ยวกับการขาย-รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ปัจจุบันเป็นยุคแห่งโซเชียล การสื่อสารทั่วถึง การขาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นเรื่องง่ายดาย จึงเกิดนักลงทุนสินค้ากระเป๋าแบรนด์เนมมากมาย ซึ่งมูลค่าที่เพิ่มขึ้นก็ไม่ได้ทำให้นักลงทุนทั้งหลายผิดหวัง เพราะมีการปรับมูลค่ากระเป๋าแบรนด์เนมขึ้นตลอดไม่ต่ำกว่า 5-10 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ การลงทุนขาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจึงอาจจะเป็นทางเลือก ตอบโจทย์ของใครหลายคน



หากต้องการจำนำ ขาย-รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแล้ว ต้องมั่นใจว่าของในมือนั้นเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ โดยมีข้อสังเกตเบื้องต้น อาทิเช่น

  • จุดเด่นสำคัญหลักของกระเป๋าและรายละเอียดส่วนประกอบเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น โลโก้เฉพาะ ซิป สายกระเป๋า วัสดุที่ใช้ผลิต ฝีมือการตัดเย็บ ฝีเข็ม ตะเข็บ ลายผ้ากระเป๋า การสกรีนลาย ความได้สัดส่วน เป็นต้น
  • ส่วนที่เป็นโลหะ ไม่ลอก ไม่ดำ ไม่เป็นสนิม ไม่เป็นคราบ
  • ส่วนหนัง ส่วนผ้า ไม่ย้วย ไม่มัน ไม่เหนียว บางรุ่นนุ่ม ยืดหยุ่น ที่สำคัญต้องไม่เสียทรง
  • ส่วนสายกระเป๋าแบรนด์เนม ตรวจสอบจุดต่อ สายไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ไม่สั้นหรือยาวเกินไป
  • ตัวอักษรที่ปรากฏบนกระเป๋าต้องคมชัด ไม่เลอะเลือน การเว้นระยะช่องไฟเท่ากัน
  • ราคาไม่ถูกเกินกว่าร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอื่น ๆ เพราะต้องการปล่อยของออกไป
  • ตรวจสอบความเรียบร้อยทั้งภายในและภายนอกกระเป๋า ไม่เปื่อย ไม่ยุ่ย ไม่หลุด ไม่ลุ่ย ไม่ลอก ไม่เลือน ไม่มีรอยขีดข่วน
  • มีเลขทะเบียนหรือรหัสกระเป๋าแบรนด์เนม ในแต่ละแบรนด์จะมีวิธีการอ่านรหัสที่แตกต่างกัน
  • อุปกรณ์เสริมต้องครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้า กล่อง การ์ด ป้ายชื่อ หรือแม้กระทั่งใบเสร็จ
  • บรรจุภัณฑ์ หีบห่อของกระเป๋าแบรนด์เนมต้องดูดี เนี๊ยบ ไม่มีตำหนิ ไม่เป็นรอย ไม่บุบบู้บี้
  • ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ เช่น การเลือกสี เฉดสี ความเข้มของสีกระเป๋า เป็นต้น
  • กระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่น บางยี่ห้อ อาจจะมีกลิ่นเฉพาะ มีการสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์

นอกจากการสังเกตเบื้องต้นแล้ว ก่อนตัดสินใจในการครอบครองกระเป๋าที่จะเป็นของแท้สักใบ เพื่อความภูมิใจของตน เพื่อการลงทุน หรือใช้จำนำตอนที่เกิดปัญหาสภาพคล่องก็ตาม ควรต้องติดต่อทำธุรกรรมกับร้านค้าหรือบุคคลที่ทำการจำนำ ขาย-รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง บุคคลที่ไว้ใจได้ เพราะร้านจำนำ ขาย-รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม จะมีผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะในการตรวจสอบสินค้า จึงมั่นใจได้แน่นอน และอีกประการก็คือ ควรต้องมีการจับต้องสินค้าจากของจริง เพื่อให้การรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบนั้น เป็นของแท้ พร้อมรับสินค้าอย่างมั่นใจ


มีสินค้าแบรนด์เนมที่เป็นของแท้ในมือแล้ว หากต้องการจำนำ ขาย-รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ต้องตรวจสอบอะไรบ้าง

  1. ตรวจสอบสภาพเบื้องต้นของกระเป๋า รวบรวมอุปกรณ์ให้ครบถ้วน ไม่มีของตกค้างในกระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรด พร้อมทำความสะอาดให้เสมือนใหม่
  2. เตรียมใบเสร็จหรือเอกสารการซื้อมาของตนเอง พร้อมรวบรวมราคาตลาดของรุ่นที่จะจำนำ ตรวจสอบราคากลาง
  3. เตรียมสำเนาบัตรประชาชนสำหรับการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม พร้อมรายละเอียดการติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ให้ถูกต้องชัดเจน
  4. ประเมินราคาจากทางร้านรับจำนำ ขาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ได้ราคาดีสมเหตุสมผล หรือถ่ายรูปส่งประเมินราคาเบื้องต้นได้
  5. ตรวจสอบอัตราดอกเบี้ยที่จะได้รับอย่างพิเศษสุด ยุติธรรม
  6. ดูรีวิวลูกค้า เลือกร้านหรือบริษัทที่เชื่อถือได้ เพื่อสามารถรับรองได้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมที่นำไปจำนำจะได้รับการดูแลอย่างดี
  7. เลือกร้านที่มีบริการอำนวยความสะดวก มีการบริการของพนักงานที่ดี มีผู้เชี่ยวชาญประจำ เข้าถึงได้ง่าย พร้อมบริการ ร้านครบวงจร ขาย
    รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม จำนำ แลกเปลี่ยน หรือโรงรับจำนำที่เป็นของรัฐหรือเอกชนที่มีการบริการที่ดีเยี่ยม (สำหรับโรงรับจำนำของรัฐอาจ
    ต้องตรวจสอบการรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมอีกครั้ง เนื่องจากอาจไม่มีผู้เชี่ยวชาญประเมินราคา)
  8. โรงรับจำนำ ร้านจำนำ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม มีที่ตั้งชัดเจน อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก


ทั้งนี้ กระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องประเภทหนึ่ง ไม่ว่าจะนำไปใช้ ขายต่อ จำนำ ก็ไม่เสียราคา บางรุ่นทำกำไรได้ดีเป็นที่น่าพอใจของเจ้าของ สำหรับการนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปจำนำ ก่อนเข้าไปที่โรงรับจำนำ โรงตึ๊ง หรือร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม นั้นต้องพิจารณาให้ดี ร้านนั้นจะไม่ตรวจสอบประวัติทางการเงิน ไม่ใช้เวลารอนาน อัตราดอกเบี้ยถูกแสนถูก เพียงนำบัตรประชาชน มีลายนิ้วมือ และกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรักสุดหวงนั้นเข้าไปติดต่อได้ทันที ทั้งนี้ต้องมั่นใจว่าตนจะมีความสามารถในการไถ่ถอนกับร้านจำนำ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ได้แน่นอน มิเช่นนั้นแล้ว กระเป๋าใบโปรด ก็จะต้องหลุดจำนำ ถูกจำหน่าย จ่ายออกไปก็เป็นได้ จะได้ไม่เสียของรักของเราไป โดยกลายเป็นของหลุดจำนำทันที

Didini ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนม ด้วยประสบการณ์การซื้อ-ขายแบรนด์เนมมายาวนาน จึงได้รับความไว้วางใจ ยอมรับจากลูกค้ามากมาย รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย ขายไว ในราคายุติธรรม รวมถึงรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าทุกใบจะได้รับการเก็บรักษาดูแลด้วยมาตรฐานอย่างดี รับเงินทันทีหลังมีการส่งเอกสารและตกลงราคา มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบรนด์เนม ช่วยตรวจสอบสินค้า ยินดีให้บริการลูกค้าเพื่อความประทับใจ

สนใจจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ติดต่อ DIdini Shop

โทร : 081-507-1507
Line : @didini
E-mail : amydidini@gmail.com

Visitors: 409,718