อยาก จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

แนะนำ 5 เรื่องควรรู้ ที่คุณไม่ควรพลาด ก่อนเดินเข้าร้าน จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนมในปัจจุบัน ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องประดับสวยงาม ที่จะใช้สะพายเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ ให้ดูสวยงาม และหรูหราขึ้นไปอีกระดับ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงมากในตลาด เพราะความเป็น “แบรนด์เนม” นั้น มีคุณค่าเป็นอย่างมาก ที่สื่อถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์นั้น ๆ กระเป๋าแบรนด์เนมจึงมีมูลค่าสูง เหมาะกับการลงทุนในปัจจุบัน การจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเริ่มต้นลงทุนในธุรกิจนี้ เรามาดูกันว่า ทำไมการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ถึงได้รับความนิยม และน่าลงทุน และเราจะต้องเตรียมอะไรบ้างก่อนนำกระเป๋าไปจำนำ ไปดูกันเลย!

 

จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม คืออะไร ต่างกับการจำนำรูปแบบอื่นไหม

การจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม คือการจำนำในรูปแบบหนึ่ง ที่เหมือนกับการจำนำสินค้าประเภทอื่น ๆ โดยเป็นการนำกระเป๋าแบรนด์เนมมาจำนำเอาไว้กับผู้รับจำนำ เพื่อเปลี่ยนสภาพเป็นเงินสด โดยแต่ละร้านรับจำนำ ก็จะมีค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกันออกไปตามสัญญาที่ระบุเอาไว้ และมีการประเมินราคาที่ไม่เท่ากัน จึงทำให้เราจำเป็นต้องเลือกร้านที่ให้ราคาดีที่สุด และสามารถรับรองคุณภาพในการเก็บรักษากระเป๋าของเราให้ดีได้ ดังนั้น การจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมก็คือ การที่เรานำกระเป๋ามาเปลี่ยนเป็นเงิน โดยที่เรายังคงเป็นเจ้าของกระเป๋าใบนั้นอยู่ เพียงแค่เป็นการนำมาให้ผู้รับจำนำเป็นผู้เก็บรักษาเอาไว้ให้ โดยแลกกับค่าธรรมเนียมในการดูแลรักษานั่นเอง

ทำไมการลงทุนด้วยการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม จึงได้รับความนิยม

การจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากหลายสาเหตุ โดยสาเหตุหลัก มีดังนี้

  1. กระเป๋าแบรนด์เนม เป็นสินค้าที่ราคาไม่ตก
    กระเป๋าแบรนด์เนมนั้น เป็นสินค้าที่มีแนวโน้มจะราคาเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามระยะเวลา เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบนั้น มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาของแบรนด์นั้น ๆ อยู่ผ่านฝีมือของช่างทำกระเป๋าของแบรนด์ ที่ฝึกฝนฝีมือมานานแรมปี และสืบทอดทักษะในการทำกระเป๋าของแบรนด์นั้น ๆ มายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น มูลค่าที่สูงของกระเป๋านั้น รวมไปถึงราคาจากวัสดุที่นำมาใช้ในการทำกระเป๋าด้วย เช่น หนังแกะ หนังจระเข้ ที่เข้ามาเพิ่มมูลค่าของกระเป๋าแบรนด์เนม นอกจากนี้ ในบางรุ่นยังมีเงื่อนไขพิเศษในการซื้อ ที่ทำให้ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป เช่น เป็นรุ่นที่จะขายให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อขายกันมาเป็นเวลานานเท่านั้น เป็นต้น จึงทำให้ความหายากเหล่านี้ มาเพิ่มมูลค่าของกระเป๋าแบรนด์เนมเข้าไปอีก ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง Hermes ที่มีราคาเพิ่มสูงกว่า 500% ภายในระยะเวลาเพียง 40 ปีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้กระเป๋าแบรนด์เนม กลายมาเป็นสินค้ามูลค่าสูง ที่เพิ่มกำไรให้กับนักลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

  2. เป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัด และมีความต้องการสูง
    แม้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกปี แต่ความต้องการในการซื้อนั้นก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่น ที่เป็นรุ่น Limited Edition จำนวนจำกัด ยิ่งได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เพราะเป็นรุ่นที่หาซื้อได้ยาก ไม่ว่าจะนำไปขายต่อ หรือเลือกนำไปให้กับร้าน จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ก็ยังได้ราคาดี จนบางครั้งแทบจะได้กำไรด้วยซ้ำไป

เริ่มต้นลงทุนกับการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เริ่มอย่างไรดี

เมื่อเราอ่านมาถึงจุดนี้ เราก็เริ่มอยากลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมบ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี เรามีคำแนะนำเล็ก ๆ มาฝากกัน ดังนี้

  1. เริ่มลงทุนด้วยการ จำนำกระเป๋าแบรนด์เนมของเรา
    ถ้าหากเรามีกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่แล้ว เราอาจเริ่มต้นด้วยการนำกระเป๋าแบรนด์เนมของเรา ไปฝากกับร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม โดยให้เราเริ่มต้นค้นคว้ามูลค่าของกระเป๋าที่เรามีก่อน ว่ามีความพิเศษอย่างไรบ้าง เพราะถ้าหากกระเป๋าของเราเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม และมีราคาสูง ก็จะสามารถต่อรองเพื่อราคาที่สูงขึ้นได้ และถ้าหากเราได้เงินจากการนำกระเป๋าไปจำนำแล้ว เราก็สามารถนำเงินที่ได้มาไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ เพื่อต่อยอดการลงทุนได้ต่อเนื่อง

  2. เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหลุดจำนำ มาขายต่อ
    นอกจากเราจะสามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองไปจำนำเพื่อลงทุน เรายังสามารถเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหลุดจำนำของผู้อื่นได้ด้วย! โดยเราควรเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหลุดจำนำ จากร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือได้ เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่า กระเป๋าใบนั้นจะเป็นของแท้แน่นอน โดยควรมีราคาที่สมเหตุสมผล และควรมีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบกระเป๋าไปด้วย เพื่อยืนยันว่าเป็นของแท้หรือไม่ และช่วยให้คำแนะนำแก่เราในการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมได้ด้วย

ก่อนเข้าร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ควรเตรียมตัวอย่างไร

ก่อนที่เราจะเดินเข้าไปในร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เราควรเตรียมตัวไปให้พร้อม เพื่อที่จะไม่เสียเวลากับการไป ๆ กลับ ๆ ร้าน โดยสิ่งที่เราควรเตรียมตัวก่อนที่จะไปที่ร้าน มีดังนี้

  • ตรวจสอบว่าเคลียร์ของในกระเป๋าออกหมดแล้ว
    ก่อนที่เราจะนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปจำนำ อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่า เรานำของของเราออกจากกระเป๋าทั้งหมดแล้ว เพราะว่า ก็คงไม่มีใครที่จะอยากได้ความรู้สึกของการใช้กระเป๋ามือสอง ต่อจากคนอื่นสักเท่าไร ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้ของเราเกิดสูญหายจากการนำไปทิ้งด้วย

  • ทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมให้ดี
    ก่อนที่เราจะส่งกระเป๋าแบรนด์เนมของเราไปให้ร้าน เราควรดูแลความสะอาดของกระเป๋า ให้มีสภาพออกมาสวยเหมือนใหม่ให้ได้มากที่สุด เพราะการประเมินราคาของกระเป๋าขึ้นอยู่กับปัจจัยเหล่านี้ด้วย เราควรสังเกตว่ากระเป๋ามีร่องรอยขีดข่วน หรือมีตำหนิที่จุดไหนหรือเปล่า รวมไปถึงทำความสะอาดรอยปนเปื้อนทั้งหมดในกระเป๋า เช่น รอยจากลิปสติก ที่ทำให้กระเป๋าของเราดูหม่นหมอง แต่การทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมนั้น ควรทำอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละรุ่นนั้น มีวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่ไม่เหมือนกัน และมีวิธีในการดูแลรักษาที่แตกต่างกัน เช่น ถ้าหากกระเป๋าของเราเป็นกระเป๋าหนังเนื้อนิ่ม ถ้าหากเราทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาด อาจส่งผลให้กระเป๋าเกิดความเสียหายได้ เป็นต้น

  • เก็บอุปกรณ์ให้ครบ
    อุปกรณ์ทั้งหมด ที่มาพร้อมกับกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้าใส่กระเป๋า สายสะพาย หรือแม้แต่ใบเสร็จของกระเป๋า ล้วนมีมูลค่าทั้งสิ้น เพราะจะช่วยเพิ่มความน่าไว้วางใจของกระเป๋า ว่าเป็นของแท้แน่นอนหรือไม่ พร้อมมูลค่าของกระเป๋าในการตีราคาให้สูงขึ้นได้มากกว่าเดิมด้วย

  • เตรียมเอกสารให้พร้อม
    ถ้าหากเราตั้งใจจะนำไปจำนำทันที อย่าลืมที่จะเตรียมเอกสารสำคัญต่าง ๆ เพื่อใช้ในการจัดทำเอกสารส่งมอบให้แก่ร้านรับจำนำไปด้วย เช่น สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง และเอกสารรายละเอียดการติดต่อเรา ทั้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ให้ถูกต้องและชัดเจน เพื่อที่กระบวนการทำงานจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว และจะได้รับเงินทันทีหลังจากการตกลงจำนำกระเป๋า

  • เลือกร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีความน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้
    การเลือกร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีความน่าเชื่อถือนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เพราะจะช่วยให้เราสามารถมั่นใจได้ว่า กระเป๋าแบรนด์เนมที่เรารับไปจำนำ จะอยู่ได้ในสภาพที่ดี ได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และเราจะได้รับเงินจริง ๆ โดยไม่เสี่ยงต่อการถูกโกง หรือถูกกดราคาจนเกินควร เราควรหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมก่อน ว่าเป็นร้านที่เปิดมานานหรือไม่ มีประวัติอย่างไร มีหน้าร้านหรือไม่ มีเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือเปล่า เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของเอกสารการส่งมอบ ที่ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร มีความชัดเจน พร้อมโอนเงินได้ทันทีหลังจากตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้าง พออ่านมาถึงจุดนี้แล้ว ก็เริ่มอยากจะลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมกันแล้วใช่ไหม ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจอยากจะเริ่มต้นลงทุนด้วยการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ แนะนำให้เลือกจำนำกับ Didini Shop ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ร้านรับซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ และนาฬิกา ในราคาที่สูงที่สุด มีประสบการณ์ซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมทุกรูปแบบมาอย่างยาวนาน พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบ รับรอง และดูแลคุณภาพของกระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ ที่จะทำให้คุณเชื่อมั่นได้ว่า ซื้อ-ขาย-จำนำ กระเป๋าแบรนด์เนมกับร้านนี้ มีแต่ได้กับได้แน่นอน!

ซื้อ-ขาย- จำนำกระเป๋าแบรนด์เนม กับร้าน Didini Shop มีดีอย่างไร?

  • ให้ราคาสูงกว่าราคาตลาด พร้อมรับเงินได้ทันที
  • มีเอกสารส่งมอบชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษร
  • มีตู้เก็บรักษาอุณหภูมิ และผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษากระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ
  • มี Passion ในเรื่องของกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอย่างดี คุยง่าย เข้าใจลูกค้า
  • มีหน้าร้าน เดินทางง่าย มีความน่าเชื่อถือสูง

สนใจจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ติดต่อ DIdini Shop

โทร : 081-507-1507
Line : @didini
E-mail : amydidini@gmail.com

Visitors: 409,767