เผยเบื้องหลัง กระเป๋า Louis Vuitton

เผยเบื้องหลัง กระเป๋า Louis Vuitton ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน


มีเรื่องเล่าต่อกันมาว่า โคโค่ ชาเนล คือลูกค้าชั้นเยี่ยมของ หลุยส์ วิตตอง มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ขนาดที่ว่าในปี 1925 เธอยังได้สั่งให้ทำกระเป๋ารุ่นพิเศษเพื่อเธอเอาไว้ใช้ส่วนตัวโดยเฉพาะ กระนั้นจะมีสักกี่คนเล่าที่รู้ว่ากระเป๋ารุ่นพิเศษใบนั้นจะถูกพัฒนาโดยฝีมือของ Gaston-Louis Vuitton ในปี 1934 และกลายมาเป็นกระเป๋าที่ขายดิบขายดีรุ่นหนึ่งของแบรนด์ในชื่อว่า “Alma” ในเวลาต่อมา

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีสุภาพสตรีอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลัง และให้กำเนิดกระเป๋ารุ่นฮอตของ หลุยส์ วิตตอง นั่นคือ Audrey Hepburn ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany’s ในปี 1961 เธอได้สั่งทำกระเป๋ารุ่น Keepall กับ หลุยส์ วิตตอง โดยมีข้อแม้ว่าต้องมีขนาดเล็กพอเหมาะกับตัวเธอ ซึ่งในเวลานั้นกระเป๋ารุ่นดังกล่าวผลิตเพียง 3 ขนาดเท่านั้นคือ 40, 35 และ 30 ซึ่งก็ยังดูเทอะทะเมื่อเทียบกับรูปร่างของนักแสดงหญิง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกินความสามารถของแบรนด์ระดับมืออาชีพเสียเมื่อไหร่ ผลลัพธ์ที่ออกมาในครั้งนั้นก็คือกระเป๋าขนาด 25 ที่ดังเป็นพลุแตกทันที หลังจากที่เหล่าปาปารัซซี่จับภาพออเดรย์ที่กำลังถือกระเป๋าดังกล่าวได้ จนทำให้แบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ต้องไฟเขียวให้พัฒนากระเป๋ารุ่นนี้ต่อ และกลายเป็นต้นกำเนิดของกระเป๋ารุ่น "Speedy 25" ในที่สุด

Cr. vogue

----------------------


www.didini.com

Line id @didini
โทรเลย 081-507-1507 (Amy)  081-621-7581 (Tony)

#รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม #รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม #รับซื้อหลุย #รับซื้อชาแนล #รับจำนำ #จำนำกระเป๋า #รับซื้อ #กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ #กระเป๋ามือสอง #กระเป๋ามือสองของแท้ #รับจำนำราคาดี #จำนำกระเป๋ามือสอง #จำนำให้ราคาสูง #รับซื้อiPhoneทุกรุ่น #iPhone 
ถูกใจ
แสดงความคิดเห็น
แชร์
Visitors: 408,574